วันพฤหัสบดี, กรกฎาคม 25, 2024

บุรีรัมย์ – “หญิงลี” หลั่งน้ำตา ปลื้มเพลง “คาเฟอีน” ติดหูชาว TikTok แห่ทำคลิปเต้ – BURIRAM WORLD : มหานครอีสานใต้ เซราะกราวออนไลน์ 24 ชม.

Must Read

- Advertisement -

buriramworld.com

- Advertisement -

บุรีรัมย์ – “หญิงลี” หลั่งน้ำตา ปลื้มเพลง “คาเฟอีน” ติดหูชาว TikTok แห่ทำคลิปเต้นตามท่าชงกาแฟกันเพียบ

- Advertisement -

3 ต.ค. 65 ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตที่เหล่าชาวเน็ตแห่ทำคลิปลง TikTok กันอยู่ในขณะนี้ สำหรับเพลง “คาเฟอีน” ของนักร้องลูกทุ่งหญิง หญิงลี ศรีจุมพล

- Advertisement -

โดยมีท่อนที่ฟังแล้วทำเอาติดหูอย่างง่ายดาย พร้อมกับท่าเต้นที่สร้างความสนุกสนาน จนชาว TikTok นำมาเล่นประกอบเพลง ทำให้ยอดการเข้าชมมิวสิกวิดีโอพุ่งติดเทรนด์เป็นที่เรียบร้อย

โดย หญิงลี เล่าว่า เพลง “คาเฟอีน” เริ่มแต่งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เป็นช่วงที่ทุกคนมีความเครียดหลังต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน จึงนำเอาชื่อกาแฟต่างๆ ที่ชอบสั่งกันมาแต่งเป็นเพลงให้มาเชื่อมโยงกับความรัก

สุดท้ายได้เป็นแนวเพลงความรักทำให้คนตาบอด จึงต้องการให้ตาสว่าง เลยต้องมาดื่มกาแฟกัน ต้องการนำเรื่องใกล้ตัวมาแต่ง จะได้ติดหู และสามารถทำให้คลายเครียดได้ ได้มีการปรึกษาทางอาจารย์สวัสดิ์ สารคาม อาจารย์ที่ทำดนตรีเพลงนี้ ว่าอยากทำเพลงนี้มาก โดยเริ่มแรกมีเพียงแค่ท่อนเดียว

ทั้งนี้ หญิงลี ยังกล่าวทั้งน้ำตาว่า กว่าจะออกมาเป็นเพลงนี้ใช้เวลาหลายเดือน และต้องสู้ทุกอย่างเป็นอย่างมากเมื่อนำดนตรีใส่เข้าไปแล้วเรารู้สึกว่ามันใช่มาก

หวังว่าเพลงนี้จะกลับมาเป็นเพลงฮิตที่หลายๆ คนร้องเต้นตามกัน สุดท้ายขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนจนมาถึงขนาดนี้

#หญิงลีศรีจุมพล #คาเฟอีน #เพลงลูกทุ่ง #buriram #บุรีรัมย์ #buriramworld #บอกข่าวชาวบุรีรัมย์

บุรีรัมย์ -

โดย BURIRAM WORLD : มหานครอีสานใต้ เซราะกราวออนไลน์ 24 ชม.

2022-10-04T02:39:48+0000

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -