วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024

ชาวบุรีรัมย์ผวา ไม่กล้าออกจากบ้าน หลังคนร้ายดักทำร้ายหญิงหวังชิงทรัพย์ ยังลอยนวล

Must Read

- Advertisement -

ช่องเจ็ด HD รายงาน –

- Advertisement -

หญิงอายุ 67 ปี พาผู้สื่อข่าวของเราไปยังจุดที่เธอถูกคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 20 ปี ดักทำร้ายขณะกำลังออกไปขุดปูและเก็บผักในป่าใกล้สันเขื่อนลำนางรอง อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์

- Advertisement -

เธอเล่าว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอ โดยสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ก่อนแย่งเสียมที่เธอนำมาขุดปูเข้าตีศีรษะอย่างแรง 1 ครั้ง จนเลือดอาบ แล้วตีซ้ำที่ไหล่อีก 1 ครั้งเธอจึงล้มลง และยังเตะที่ลำตัว เอาเข่ากดที่ใบหน้า เมื่อพยายามดิ้นต่อสู้และจะหยิบมีดในตะกร้ามาป้องกันตัว คนร้ายก็แย่งไปจนมีดบาดมือเธอ ก่อนใช้มีดจี้บังคับเอาเงิน แต่ตอนนั้นเธอไม่มีเงิน และต้องยกมือไหว้ร้องขอชีวิตจึงรอดมาได้ เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงบ่ายวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้

- Advertisement -

จากเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านในพื้นที่ จนหลายคนไม่กล้าออกจากบ้านคนเดียว โดยเฉพาะชาวบ้านที่เป็นผู้หญิงหรือผู้สูงอายุ เพราะกลัวว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก และต่างบอกว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น ผู้ก่อเหตุส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นติดยาเสพติด จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ด้านตำรวจชุดสืบสวน สภ.โนนดินแดง ได้ลงพื้นที่หาเบาะแส พร้อมไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามสถานที่และเส้นทางใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

https://news.ch7.com/detail/454556

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -