วันศุกร์, เมษายน 19, 2024

บุรีรัมย์ – ‘กามา’ ชู ‘สุภโชค-ศุภชัย’ อนาคตวงการฟุตบอลไทย

Must Read

- Advertisement -

ความเคลื่อนไหวหลังเกม โตโยต้า ไทยลีก 2020 เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้ 2-3 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับขยับไปมี 38 คะแนน จาก 21 นัด

- Advertisement -

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เรามาที่นี่ เราตั้งเป้าว่าต้องเก็บ 3 แต้ม ซึ่งสุดท้ายเราก็สามารถทำได้ตามเป้า ครึ่งแรกผลงานของเราไม่ดีเลย เสียบอลง่าย ทำให้สุพรรณบุรี เอฟซี ยิงประตูขึ้นนำไปก่อน เวลาเราตั้งเกมเล่นในแดนของสุพรรณบุรี เอฟซี เขาก็จะจับแบบตัวต่อตัว ทำให้เราเล่นยาก เราเล่นเข้าทางเขา ที่สำคัญเราเคลื่อนที่กันน้อยไป การเปลี่ยน แบรนดอน โอนีลล์ ออกเร็ว มันเป็นไปตามการแก้เกม ที่ผมอยากให้เราเล่นเกมที่เร็วขึ้น”

- Advertisement -

“ในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง ผมบอกให้นักเตะขยับหาพื้นที่มากขึ้น ผมให้ จักรพันธ์ แก้วพรม ขยับหาพื้นที่ และไปเล่นด้านข้างมากขึ้น ซึ่งครึ่งหลังเราเล่นในเกมของเราได้ ครองบอลได้ นักเตะเราทำเกมกันได้ไวขึ้น และช่วยกันวิ่งหาพื้นที่มากขึ้น ทำให้เรากดดันคู่แข่งได้ จนสุพรรณบุรี เอฟซี ต้องลงไปรับลึก และมีโอกาสเสียจุดโทษ ซึ่งก็เป็นไปอย่างที่คาดไว้จริงๆ วันนี้โดยรวมครึ่งหลัง ถือว่าเล่นกันได้ดี”

- Advertisement -

นอกจากนี้กุนซือชาวบราซิล ยังเผยถึง สุภโชค สารชาติ ที่ยิงแฮตทริก ในเกมนี้ และศุภชัย ใจเด็ด ว่า “ทั้งสองคนเป็นนักเตะอายุน้อยที่ฝีเท้าดีมาก ทั้งคู่ยังจะพัฒนาตัวเองได้มากกว่านี้อีก ซึ่งแน่นอนว่า เขาทั้ง 2 คน คืออนาคตที่ดีของวงการฟุตบอลไทย”

https://www.matichon.co.th/sport/footballlocal/news_2589150

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -