วันเสาร์, เมษายน 20, 2024

บุรีรัมย์ – ทุบสถิติ!! คนบุรีรัมย์ลงทะเบียนรับวัคซีนแล้วกว่า 355,287 ราย

Must Read

- Advertisement -

บุรีรัมย์ – ทุบสถิติ!! คนบุรีรัมย์ลงทะเบียนรับวัคซีนแล้วกว่า 355,287 ราย.

- Advertisement -

ตามที่ได้มีประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์เรื่องการป้องกันระบาดใหม่ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

- Advertisement -

เพื่อขอความร่วมมือให้ประชาชนทุกคน ที่มีอายุตั้งแต่ ๑๘ ปีขึ้นไป ที่มีภูมิลำเนาหรือบุคคลที่มาปฏิบัติงานในจังหวัดบุรีรัมย์ และหรือพักอาศัยในจังหวัดบุรีรัมย์ ให้ทำการประเมินตนเอง และแสดงความจำนงต่อการรับวัคซีนโควิด – 19 ซึ่งสำหรับจังหวัดบุรีรัมย์ ได้มีช่องทางการดำเนินงานได้แก่

- Advertisement -

๑) ต่ออาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ในชุมชน/หมู่บ้านที่ท่านพักอาศัยอยู่ โดยกระบวนการ อสม. เคาะประตูบ้าน

.๒) ดำเนินการผ่านระบบออนไลน์ QR code BURIRAM IC หรือ

๓) แสดงความจำนงผ่านศูนย์ประสานงานรับบริการวัคซีนโควิด – 19 ในโรงพยาบาลหรือโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลใกล้บ้าน .ซึ่งเป็นระบบที่ทางจังหวัดบุรีรัมย์ได้ดำเนินการเพื่อปรับให้เหมาะสมกับการลงทะเบียนและการให้บริการวัคนของประชาชนในพื้นที่โดยเฉพาะการให้ อสม.เคาะประตูบ้านเพื่อสอบถามข้อมูลความต้องการที่เป็นจริง

แล้วเจ้าหน้าที่ สาธารณสุขจะนำเข้าในฐานข้อมูลระบบ BURIRAM IC เพื่อจัดกลุ่มให้บริการตามนโยบาย ลดติดเชื้อลดตายในกลุ่มเสี่ยงให้เหมาะสมกับการป้องกันการระบาดและการเสียชีวิตให้มีประสิทธิภาพ .ซึ่งหลังดำเนินการได้มีประชาชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์มีข้อมูลผู้ลงทะเบียนในระบบ BURIRAM IC แล้วทั้งสิน 355,287 ราย โดยแสดงความจำนงต้องการรับฉีดวัคซีนเบื้องต้น ณ วันที่ 10 พฤษภาคม ๒๕๖๔ จำนวน 214,770 ราย .

ซึ่งข้อมูลนี้จะเป็นข้อมูลนำเข้าระบบ MOPH IC ของกระทรวงสาธารณสุขในการวางแผนการฉีดวัคซีนของจังหวัดบุรีรัมย์ในลำดับถัดไปขอให้ประชาชนทุกคนในจังหวัดบุรีรัมย์ได้ประเมินตนเอง และแสดงความจำนงต่อการรับวัคซีนโควิด – 19 ตามช่องทางที่กำหนดไว้ภายในวันที่ ๒๑ พฤษภาคม ๒๕๖๔ ตามประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์ ฉบับที่ ๔ ลงวันที่ ๖ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๔ ต่อไป

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -