วันพุธ, เมษายน 24, 2024

บุรีรัมย์ – มติ คกก.โรคติดต่อจังหวัด “ต้องกักตัวทุกคน”

Must Read

- Advertisement -

อัพเดทล่าสุด!!! 3 พฤษภาคม 2564 จังหวัดบุรีรัมย์ ศูนย์ปฏิบัติการตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน (EOC) กำหนดแนวทางและมาตรการคุมเข้า โดยใช้กลไกล EOC อำเภอและด่านชุมชน เพื่อรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID 19) หลังจังหวัดประกาศต้องกักตัวทุกคนที่เข้าพำนักในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์

- Advertisement -

วันนี้ (3 พฤษภาคม 2564) เวลา 14.00 น. นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ และนายพิเชษฐ พืดขุนทด นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ ประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน (EOC) จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อซักซ้อมแนวทางและเตรียมความพร้อมในการรับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส (COVID 19) ระลอกใหม่ ตามประกาศ ศบค. และประกาศคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งล่าสุด ที่ประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดบุรีรัมย์ ได้มีมติให้กักตัวทุกคนที่เข้าพำนักในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ .นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า

- Advertisement -

เพื่อให้การแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ ในจังหวัดบุรีรัมย์มีประสิทธิภาพ ทันเหตุการณ์ ผู้ว่าราชการจังหัดบุรีรัมย์ ได้จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน (EOC) จังหวัดบุรีรัมย์ ขึ้น เพื่อกำหนดแนวทาง /มาตรการของการจัดการเหตุการณ์ ติดตามสถานการณ์ จัดลำดับความสำคัญของกิจกรรม และวินิจฉัย ตัดสินใจสั่งการ

จังหวัดบุรีรัมย์
- Advertisement -

ซึ่งขณะนี้ สถานการณ์ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดจังหวัดได้มีคำสั่งกำหนดพื้นที่ควบคุม ที่คุ้มบ้านโนนเต่าทอง และคุ้มบ้านสาวเอ้ หมู่ที่ 2 และบ้านหนองไผ่ หมู่ที่ 12 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอคูเมือง ดังนั้น เพื่อให้การแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ มีประสิทธิภาพ คณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน (EOC) จังหวัดบุรีรัมย์

จึงร่วมกันพิจารณากำหนดแนวทางและมาตรการให้ศูนย์ปฏิบัติการตอบโต้ภาวะฉุกเฉิน (EOC) ระดับอำเภอ ได้เฝ้าระวัง ติดตาม และร่วมปฏิบัติงานกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ อสม. ให้การลงพื้นที่ตรวจคัดกรอก ผู้ที่จะมาพำนักในพื้นที่ โดยให้กรอกแบบ ต.8 บร. และต้องกักกันตัว 14 วัน ปฏิบัติตามประกาศของทางจังหวัดบุรีรัมย์อย่างเคร่งครัดต่อไป

Source : https://www.facebook.com/216930065129976/posts/1990833427739622/?d=n

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -