วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024

บุรีรัมย์ – ยายใจสลาย! หลานจมน้ำดับ

Must Read

- Advertisement -

ยายวัย 60 ปีใจแทบสลาย หลังไปพบศพหลานวัย 2 ขวบลอยอยู่ในสระน้ำ พร้อมกับปืนของเล่นลอยข้างศพ เผยฝากหลานไว้กับหลานอีกคนวัย 19 ให้ดูแลระหว่างไปรับจ้างถอนมัน กลับมาหาหลานไม่เจอ กู้ภัยเผยคาดจมน้ำเกินกว่า 6 ชม.

May be an image of one or more people, people standing and outdoors
- Advertisement -


วันที่ 13 ก.พ.64 เมื่อเวลา 16.00 น.พ.ต.ต.อัฒชัย รสจันทร์ สารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเด็กจมน้ำเสียชีวิต ที่หมู่ที่ 2 บ้านหนองเต็ง ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ เข้าร่วมตรวจสอบ

- Advertisement -


ที่เกิดเหตุ เป็นสระน้ำขนาดกว้าง 5 เมตร ยาว10เมตร มีความลึกประมาณ2เมตร ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 300 เมตร มีชาวบ้านมามุงดูศพ ด.ช.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 2 ขวบ ลอยน้ำอยู่ในสระน้ำ เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะนางไสว สุภาษิต อายุ 60 ปี ยายของน้องเอ๋ ถึงกับเป็นลมล้มพับด้วยความเสียใจ

May be an image of one or more people, people standing and outdoors
- Advertisement -

 
จากการตรวจสอบของหน่วยกู้ภัย คาดว่าศพน่าจะเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 6-8 ชม. เพราะศพลอยขึ้นเหนือน้ำแล้ว เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียด ตามร่างกายน้องเอ๋ ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

 
นางไสว สุภาษิต อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 15 ม.2 บ้านหนองเต็ง ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ยายเด็ก เล่าว่า พ่อแม่น้องเอ๋ ไปทำงานจังหวัดชลบุรี ได้ฝากลูกไว้ให้เลี้ยง ก่อนเกิดเหตุ ได้ฝากน้องเอ๋ ไว้กับนส.รุ่งทิวา เคนทองดี อายุ19ปีหลานสาวอีกคน ให้ดูแล เพราะตนเองจะไปรับจ้างถอนมันสำปะหลัง เมื่อกลับมาไม่เห็นหลาน จึงสอบถามหลานสาว และออกตามหา แต่ไม่พบ กระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว


เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ คาดว่าเด็กน่าจะจมน้ำไม่น้อยกว่า 6-8 ชม. เพราะศพลอยเหนือน้ำแล้ว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ แต่จากการตรวจสอบ พบมีปืนของเล่นน้องเอ๋ ลอยอยู่ข้างศพ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเด็กคงจะลื่นไถลตกลงสระน้ำไปเอง ทั้งนี้ญาติเด็กไม่ติดใจ คิดว่าเด็กจมน้ำเสียชีวิตเอง

Source : https://www.banmuang.co.th/news/region/223050

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -