วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024

บุรีรัมย์ – รวบพลทหารหล่อโปรไฟล์ดี หลอกสาว ม.3 ถ่ายคลิปเปลือย ก่อนขู่รีดเงิน

Must Read

- Advertisement -

พลทหารแสบหลอกนักเรียนหญิง ม.3 หลังรู้จักทางเฟซบุ๊ก และแชตคุยกันจนสนิท จากนั้นได้ลวงถ่ายคลิปเปลือยแลกกัน สุดท้ายขู่รีดเงินครั้งละ 300-2,000 ครูเห็นศิษย์ซึมเศร้า สอบถามจนรู้ความจริง ก่อนพาเข้าแจ้งความ

- Advertisement -

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 64 พ.ต.ท.ยศวัฒน์ มณีวงษ์ชัยกิจ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สตึก พร้อม ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รองสว.สอบสวน นำตัวพลทหารวัชรพล แก้วอุดม อายุ 22 ปี สังกัดมณฑลทหารบก 26 มาสอบสวน หลังจากครูประจำชั้น น.ส.หวาน (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำหลักฐานเป็นข้อความแชต การพูดคุยและคลิปภาพ ระหว่าง พลทหารวัชรพล กับ น.ส.หวาน และข้อความขู่รีดเอาเงินจาก น.ส.หวาน หลายครั้ง โดยพลทหารวัชรพล สารภาพว่าได้กระทำจริง แต่ไม่ขอให้ข้อมูลได้มากกว่านี้

ข่าวแนะนำ

- Advertisement -

เหตุการณ์ครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ครูประจำชั้น เห็น น.ส.หวาน มีอาการซึมเหม่อลอยมาหลายวันระหว่างไปโรงเรียน คล้ายเป็นโรคซึมเศร้า จึงนำตัวมาพูดคุยและสอบถาม จนกระทั่ง น.ส.หวาน ได้เปิดเผยถึงความทุกข์ใจ และหาทางออกไม่ได้ พร้อมเผยกับครูประจำชั้นว่า เมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา ได้ไปรู้จักกับทหารคนหนึ่งทางเฟซบุ๊ก โปรไฟล์เป็นคนหน้าตาดี และได้พูดคุยกันมาทางเฟซเป็นประจำ จนมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นขึ้น ถึงขั้นมีการแก้เสื้อผ้าทั้งสองฝ่าย แล้วไลฟ์สดหากันหลายครั้ง

- Advertisement -

ต่อมาพลทหารวัชรพล เริ่มขอเงินเป็นค่าปิดคลิปภาพ ครั้งละ 300-500 บาท ถ้าไม่จ่ายจะเอาภาพไปโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ น.ส.หวาน จึงจำยอมแอบกดเงินจากบัตร ATM ของพ่อโอนให้ และล่าสุดจ่ายให้อีก 2,000 บาท ตามที่ทหารขอ ทำให้ตนเองคิดหนักเพราะเงินเป็นเงินของพ่อ ยอมรับว่าเกือบจะใช้วิธีฆ่าตัวตายหนีปัญหา จนกระทั่งมีครูเรียกไปสอบดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวสอบถามพ่อเด็ก อายุ 60 ปี เล่าว่า ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน เพราะลูกสาวไม่เคยบอก จนกระทั่งมีครูประจำชั้น มาแจ้งจึงทราบ ส่วนเงินที่ลูกเอาไปจ่ายให้กับทหาร เป็นเงินจากบัตร ATM ของตนเองและลูกรู้รหัสบัตร เพราะเคยให้ไปกดเงินอย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาพลทหารวัชรพล ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 338 ผู้ใดข่มขืนใจผู้อื่น ให้ยอมให้ หรือยอมจะให้ตนหรือผู้อื่นได้ประโยชน์ในลักษณะที่เป็นทรัพย์สิน โดยขู่เข็ญว่าจะเปิดเผยความลับซึ่งการเปิดเผยนั้นจะทำให้ผู้ถูกขู่เข็ญ หรือบุคคลที่สามเสียหาย จนผู้ถูกข่มขืนใจยอมเช่นว่านั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานรีดเอาทรัพย์ ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หนึ่งปีถึงสิบปี.

www.thairath.co.th /news/crime/2036332

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -