วันอังคาร, เมษายน 16, 2024

บุรีรัมย์ – รวบ! 2 โจ๋บุรีรัมย์ ยิงอริบาดเจ็บสาหัส คาร้านก๋วยเตี๋ยว

Must Read

- Advertisement -

ตำรวจรวบตัว 2 โจ๋ ชาวบุรีรัมย์ ยิงอริเจ็บสาหัส 2 คาร้านก๋วยเตี๋ยว​ เหตุไม่พอใจที่มองหน้า

วันที่ 12 ม.ค.64 ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค3 อ.เมือง จ.นครราชสีมา​ จ.นครราชสีมา​ พล.ต.ต.ภาณุ บุรณศิริ รอง ผบช.ภ.3 พลพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายทวีชัย หรือเลียว อายุ 25 ปี อยู่บ้าน ต.โคกม้า อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์​ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดบุรีรัมย์​ที่ 6/2564 ลง10 ม.ค.64

- Advertisement -

ข้อหาพยายาม​ฆ่าและพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต โดย จับกุมได้ที่บริเวณสะพานข้ามคลองกลางซอยเคหะร่มเกล้า 24 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ และนายชยุตพงศ์ หรือยุทธ อายุ 18 ปี อยู่บ้าน ต.โคกม้า อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

- Advertisement -

ซึ่งอยู่ในกลุ่มของคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุ พร้อมของกลาง อาวุธปืนสั้นลูกโม่บีบีกัน1 กระบอก อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนขนาด.38 2 ปลอกตรวจยึดได้จากที่ผู้ต้องหานำไปซุกซ่อนบริเวณสันเขื่อนลำนางรอง ม. 4 ต.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์

- Advertisement -

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากผู้ต้องหาร่วมกันใช้อาวุธ​ปืนก่อเหตุยิ่งนายเรืองยศ ปะนา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 ม. 12 ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนด้านซ้ายและบริเวณคอ และน.ส.กัลยาวดี เพียรงาม อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 ม. 11 ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณแก้มด้านซ้าย เหตุที่ร้านก๋วยเตี๋ยวริมทาง บริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนสายประโคนชัย-บ้านกรวดอ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เมื่อคืนวันที่ 9 ม.ค ที่ผ่านมา

จากการสอบสวน ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังกลุ่มผู้ก่อเหตุไปด้วยกัน 4 คน โดยขับขี่รถจักรยานยนต์​ 2 คัน ไปนั่งดื่มเหล้าที่สระน้ำสาธารณะ หลังจากนั้นจะกลับบ้าน จึงแวะกินก๋วยเตี๋ยว โดยมีกลุ่มผู้บาดเจ็บนั่งอยู่โต๊ะข้างๆ

ซึ่งขณะนั้น​นายทวีชัย มีอาการมึนเมา และเห็นว่ากลุ่มผู้บาดเจ็บ​มองหน้า จึงเดินเข้าไปถาม ก่อนจะมีปากเสียงกันเล็กน้อย ด้วยความโมโหจึงได้ใช้อาวุธ​ปืนยิงในนายเรืองยศ และน.ส.กัลยาวดี หลังก่อเหตุ ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์แยกย้ายหลบหนี

ซึ่งนายทวีชัยได้หลบหนีไปที่ กรุงเทพฯ​ ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนติดตามจับกุมตัวได้ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

https://www.newtv.co.th/news/73691

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -