วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024

บุรีรัมย์ – รวบ 3 เยาวชน​ ริเป็นโจร​ ย่องงัดขโมยเงินออมนร.​ สารภาพนำไปเติมเกมออนไลน์

Must Read

- Advertisement -

ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รวบ 3 เยาวชนชาย 13 – 15 ปี ริเป็นโจรย่องงัดขโมยเงินเหรียญเด็กนักเรียนฝากออมไว้ที่ ร.ร. เกือบ 4,000 บาท สารภาพนำไปเติมเกมออนไลน์เล่น อ้างเพิ่งทำเป็นครั้งแรกเพราะอยากได้เงินเล่นเกม ตร.ประสานผู้ปกครองก่อนทำบันทึกส่งศาลเด็กเยาวชนและครอบครัว

- Advertisement -

(18 ม.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุมเยาวชนชายอายุ 13 – 15 ปี ขณะนั่งจับกุมเล่นเกมอยู่ที่บ้าน หลังได้ก่อเหตุใช้อุปกรณ์บุกเข้าไปงัดขโมยเงินออมของเด็กนักเรียน ในโรงเรียนบ้านสองพี่น้อง ต.สะเดา อ.นางรอง หลังได้รับแจ้งจากทางโรงเรียนว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยเงินในโรงเรียน ซึ่งเงินที่ถูกขโมยไปเป็นเงินเหรียญ ทั้งเหรียญ 1 บาท 5 บาท 10 และเหรียญ 50 สตางค์ ที่เด็กนักเรียนได้ฝากเก็บออมไว้กับทางโรงเรียน รวมจำนวนเกือบ 4,000 บาท

- Advertisement -

ซึ่งจากการสอบปากคำเยาวชนทั้ง 3 คน ให้การว่าได้ร่วมกันก่อเหตุงัดขโมยเงินในโรงเรียนดังกล่าวจริง ส่วนเงินที่ขโมยไปได้ก็นำไปเติมเกมออนไลน์ในโทรศัพท์มือถือ เพราะติดเกมมากแต่ไม่มีเงินเติม จึงชวนกันไปขโมยเงินในโรงเรียนสองพี่น้องดังกล่าว ส่วนเงินที่เหลือก็เอาไปซื้อขนมกิน และยังเหลือเงินบางส่วนที่ยังไม่ได้ใช้อยู่ในกระเป๋าสะพาย ซึ่งทั้ง 3 คนก็เคยเป็นศิษย์เก่าที่โรงเรียนแห่งนี้ด้วย โดยอ้างว่าเพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรก แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อหากดูจากพฤติการณ์การก่อเหตุ

- Advertisement -

จากการสอบนางสาวศศิธร ม่านทอง ผอ.โรงเรียนบ้านสองพี่น้อง กล่าวว่า ช่วงที่โรงเรียนปิด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ครูก็มาทำงานปกติ แต่พอวันนี้เปิดเรียนวันแรก พอครูชั้น ป.6 เปิดห้องเข้าไปเพื่อทำการเรียนการสอน ก็พบว่าตู้ลิ้นชักถูกงัดเปิดอ้าไว้ เมื่อตรวจสอบดูก็พบว่าเงินประมาณ 4,000 บาท ซึ่งเป็นเงินเหรียญที่เด็กนักเรียนฝากออมไว้หายไป จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะแอบเข้ามางัดขโมยตอนกลางคืนวันเสาร์ หรืออาทิตย์ที่ผ่านมา

เบื้องต้นทาง พ.ต.ท.จักรภัทร ชมพูกุล สารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง ก็ได้ประสานผู้ปกครองเยาวชนทั้ง 3 คนมาเซ็นรับทราบเนื่องจากยังเป็นเยาวชน ก่อนจะนำตัวส่งศาลเด็กและเยาวชนตามขั้นตอนต่อไป

Source :

siamrath.co.th /n/212846

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -