วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024

บุรีรัมย์ – “วิ่งตามภูมิประเทศรอบภูเขาไฟกระโดง” ท่ามกลางสายฝน โนอึล

Must Read

- Advertisement -

บุรีรัมย์ นักวิ่งจำนวนมากเดินทางไปร่วมกิจกรรม #KhaoKradong Trail “วิ่งตามภูมิประเทศรอบภูเขาไฟกระโดง” ท่ามกลางสายฝน โนอึล

- Advertisement -

วันนี้ (20 ก.ย. 63) 06.00 น. ที่บริเวณวนอุทยานภูเขาไฟกระโดง นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เดินทางไปต้อนรับนักกีฬาและปล่อยตัวนักวิ่ง ที่เดินทางไปร่วมกิจกรรม “วิ่งตามภูมิประเทศ Khao Kradong Trail ” ครั้งที่ 4 ส่งเสริมวิถีกีฬา วิถีเซราะกราวบุรีรัมย์ สู่เมืองกีฬามาตรฐานโลก ซึ่งจังหวัดบุรีรัมย์

Image may contain: 2 people, people standing and outdoor
- Advertisement -

ร่วมกับสำนักงานท่องและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ วนอุทยานภูเขาไฟกระโดง และชมรมวิ่งเพื่อสุภาพจังหวัดบุรีรัมย์ร่วมจัดขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด ตลอดทั้งเป็นการส่งเสริมพัฒนากีฬา “บุรีรัมย์เมืองกีฬา” (Buriram Sports city) โดยมีการปล่อยตัวนักวิ่งประกอบด้วยการวิ่ง 3 ระยะ ได้แก่ HalfT rail ระยะทาง 21 กิโลเมตร /Mini Trail ระยะทาง 11 กิโลเมตร /Fun Trail ระยะทาง 5 กิโลเมตร ซึ่งวิ่งจะได้สัมผัสความสวยงามทางธรรมชาติของ วนอุทยานภูเขาไฟกระโดง หลุมหิน น้ำตก

Image may contain: 3 people, crowd, sky and outdoor
- Advertisement -

สำหรับบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึดคัก ถึงแม้จะมีฝนตกโปรยปรายจาก อิทธิพลของพายุ “โนอึล” แต่ก็ยังวิ่งผู้ที่มีใจรักในการออกกำลังกาย ร่วมวิ่งสัมผัสความสวยงามทางธรรมชาติรอบๆ ภูเขาไฟกระโดง ทุกระยะรวมกว่า 1,500 คน โดยจังหวัดบุรีรัมย์ ได้จัดสิ่งอำนวยความสะดวก ความสะดวกปลอดภัย สร้างความประทับใจแก่นักกีฬา

ตลอดทั้งนำมาตรการด้านสาธารณสุขไปตรวจคัดกรองนักกีฬาเจ้าหน้าที่ ตลอดทั้งผู้ที่เข้าบริเวณจัดงานทุกคนเพื่อป้องกันการแพ่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด 19 อย่างเข้มงวด และกิจกรรมนี้มีบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมวิ่งไปพร้อมอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น เพื่อที่จะได้ดูแลนักวิ่งทั่วไปเกิดอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ หรือมีเหตุฉุกเฉิน จะได้ช่วยเหลือเบื้องต้น และประสานส่งต่อได้ทันที เนื่องจากเป็นการวิ่งบนเส้นทางธรรมชาติ

Image may contain: 5 people, people standing, shoes and outdoor
Image may contain: 7 people, tree, child, shoes, crowd, outdoor and nature, text that says '2020 RAIL'
Image may contain: 2 people, people standing, shoes, tree, plant, shorts, outdoor and nature

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -