วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024

บุรีรัมย์ – สลด เมียก่อไฟให้ผัวผิงก่อนไปทำบุญ ชาวบ้านได้กลิ่นเนื้อย่าง ช็อกเจอร่างไหม้เกรียมดับอนาถ

Must Read

- Advertisement -

เมียก่อไฟให้ผัวผิงแก้หนาวก่อนไปทำบุญ ชาวบ้านได้กลิ่นย่างเตะจมูก ช็อกเจอร่างไหม้เกรียมดับอนาถ

เมื่อวันที่ 17 ม.ค.64 เวลา 08.00 น. พ.ต.ท.สันต์ เทียมวงศ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนถูกไฟไหม้เสียชีวิต จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดอ.บ้านใหม่ไชยพจน์ และแพทย์เวร รพ.บ้านใหม่ไชยพจน์ เข้าร่วมตรวจสอบ

469629
- Advertisement -

โดยที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ เลขที่ 36 หมู่ 4 บ้านตลาดแบ้ ต.ทองหลาง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ พบศพนายสำราญ (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านถูกไฟไหม้บนกองไฟ ในสภาพนอนหงาย โดยไฟได้ไหม้ครึ่งตัวตั้งแต่ท่อนเอวไปถึงศีรษะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

661760
- Advertisement -

สอบถามนายเรืองเดช เนตรไธสง อายุ 56 ปี เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเวลาดังกล่าวตนได้กลิ่นไหม้คล้ายเสื้อผ้าถูกเผาหรือกลิ่นเนื้อย่าง จึงผิดสังเกตเดินออกตระเวนดูรอบ ๆ เมื่อมองไปหน้าบ้านนายสำราญ เห็นคล้าย ๆ สิ่งของอยู่กลางกองไฟ จึงเดินไปดูใกล้ ๆ พบไฟกำลังลุกไหม้ร่างนายสำราญ ด้วยความตกใจจึงคว้าเอาน้ำที่อยู่ใกล้มือมาราด แต่ไม่เป็นผล จึงตะโกนให้ชาวบ้านมาช่วยแต่ไม่ทัน เพราะไฟได้ลุกไหม้เกือบทั่วร่างแล้ว

738274
- Advertisement -

ด้านนางนวล (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงนี้อากาศหนาว ตนจะก่อกองไฟทุกเช้า แล้วผิงไฟด้วยกัน 2 คนเป็นประจำเพื่อบรรเทาความหนาว แต่ในวันนี้ตนจะไปทำบุญที่วัดในหมู่บ้าน เนื่องจากมีการจัดงานบุญ โดยก่อนออกไปได้นำฟืนที่เก็บมากองไว้ข้างบ้านก่อจนไฟติดให้สามีนั่งเก้าอี้ผิง แล้วตนออกไปวัด

182119
757888

กระทั่งชาวบ้านไปเรียกให้กลับบ้านด่วน เพราะมีเรื่อง แต่ไม่ยอมบอกว่าเป็นเรื่องอะไร เพรากลัวตนช็อก เมื่อมาถึงพบว่าสามีถูกไฟคลอกเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าสามีน่าจะล้มใส่กองไฟเอง เพราะมีโรคประจำตัวหลายโรค โดยเฉพาะโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เวลาจะลุกนั่งตนต้องช่วยจับตลอดเวลา ครั้งนี้คาดว่าสามีน่าจะพยายามขยับตัว แล้วล้มลงใส่กองไฟ แต่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

https://www.amarintv.com/news/detail/63009

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -