วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024

บุรีรัมย์ – สาวร้านชำใจเด็ดวิ่งไล่จับโจรก่อนส่งตำรวจ

Must Read

- Advertisement -

สาวร้านชำใจเด็ดวิ่งไล่จับโจรก่อนส่งตำรวจ

สาวเจ้าของร้านขายของชำตรงข้ามโรงพักนางรอง จ.บุรีรัมย์ ใจเด็ดวิ่งไล่ตามจับโจรแอบขโมยเงินในร้านได้ทันควัน ก่อนชาวบ้านเข้าช่วยล็อกตัวนำส่ง ตร. เผยแม้เงินจะไม่มากแค่ 340 บาทแต่ยุคโควิดขายของลำบากทั้งวันเพิ่งได้แค่นี้ยังจะมาขโมยซ้ำเติมกันอีก

20 กุมภาพันธ์ 2564 น.ส.วิลัย หนูเสน อายุ 33 ปี เจ้าของร้านขายของชำตั้งอยู่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรนางรอง ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พร้อมชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวนายโอภาษ แนบเนียน อายุ 23 ปี ส่งตำรวจ สภ.นางรอง ดำเนินคดี หลังได้ก่อเหตุลักขโมยเงินในร้านขายของชำ แล้ว น.ส.วิลัย เจ้าของร้านออกมาเห็นจึงถือท่อนไม้วิ่งไล่ตามนายโอภาษ คนร้ายพยายามวิ่งหนีเข้าป่า แต่ช่วงจังหวะที่วิ่งหลบหนีนายโอภาษ เกิดสะดุดล้ม น.ส.วิลัย เจ้าของร้านที่วิ่งไล่ตามคนร้าย จึงตะโกนให้ชาวบ้านช่วยเข้าล็อกตัวคนร้าย ก่อนจะนำส่งตำรวจ ซึ่งจากการตรวจต้นภายในตัวนายโอภาษ ก็ต้องจำนนด้วยหลักฐานเมื่อพบธนบัตรฉบับละ20บาทนับได้จำนวน340บาท ซึ่งขโมยมาจากร้านขายของชำซุกอยู่ในกระเป๋า

- Advertisement -

โดย น.ส.วิลัย เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังหุงข้าวอยู่ข้างบ้าน ได้ยินเสียงกระป๋องที่ใช้สำหรับเก็บเงินที่ได้จากการขายของและเป็นเงินทอน จึงรีบออกมาดูก็เห็นผู้ก่อเหตุกำลังขโมยเงินในกระป๋องและพยายามวิ่งหนีเข้าป่า ตนจึงนำท่อนไม้ไผ่วิ่งไล่คนร้ายเป็นระยะทางไกลกว่า 200 เมตร แต่เหมือนกรรมติดจรวดจู่ๆ คนร้ายก็เกิดสะดุดล้ม ตนจึงเข้าตะครุบตัวไว้จากนั้นพ่อและชาวบ้านก็เข้ามาช่วยล็อกตัวแล้วนำส่งตำรวจ สภ.นางรอง

- Advertisement -

- Advertisement -

source : https://www.nationtv.tv/main/content/378816473

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -