วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024

บุรีรัมย์-เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ

Must Read

- Advertisement -

เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บริเวณสี่แยกไฟแดงหนองกี่ เกิดระเบิดไฟลามไหม้บ้านเรือนและรถยนต์ของประชาชน ได้รับความเสียหายจำนวนมาก

- Advertisement -

สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563 เวลาประมาณ 23.40 น. บริเวณสี่แยกไฟแดงหนองกี่ ถนนทางหลวงหมายเลข 24 (โชคชัย-เดชอุดม) ตำบลหนองกี่ อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์

- Advertisement -

เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนรถพ่วง 18 ล้อ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วเกิดระเบิดไฟลุกท่วม น้ำมันไหลนองเต็มพื้น ทำให้ไฟลามไหม้บ้านเรือนและรถยนต์ของประชาชน ได้รับความเสียหายจำนวนมาก ซึ่งเหตุการณ์เกิดจากรถบรรทุกน้ำมันของบริษัท มนต์ทรานสปอร์ต

- Advertisement -

ซึ่งมุ่งหน้าไปจังหวัดสุรินทร์ พนักงานขับรถได้ขับมาด้วยความเร็วเมื่อถึงจุดเกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงหนองกี่ ถนนทางหลวงหมายเลข 24 (โชคชัย-เดชอุดม) ตำบลหนองกี่ อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ เกิดการเสียหลักเบรกไม่อยู่ทำให้รถพุ่งชนท้ายกับรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกรถจักรยาน อย่างรุนแรง

ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถบรรทุกน้ำมันและรถพ่วง 18 ล้อในทันที และมีน้ำมันรั่วไหลเข้าไปในท่อระบายน้ำทำให้เพลิงได้ไหม้ลุกลามติดรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนเสียหาย จำนวน 8 คัน (รถยนต์ 5 คัน รถตุ๊กๆ 2 คัน และรถจักรยานยนต์ 1 คัน) และบ้านเรือนประชาชน ซึ่งเป็นตึกแถว 2 ชั้น (ครึ่งปูนครึ่งไม้) ถูกเพลิงไหม้เสียหาย จำนวน 19 คูหา (เสียหายทั้งหลัง 2 คูหา และเสียหายบางส่วน 17 คูหา) เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรในรัศมี 5 กิโลเมตร

จากเหตุการณ์มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จำนวน 1 คน และไม่มีผู้เสียชีวิต สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดบุรีรัมย์ ได้รายงานการเกิดอุบัติเหตุทางถนนเบื้องต้น (อุบัติเหตุใหญ่) ว่า ในการปฏิบัติ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดบุรีรัมย์ นายอำเภอหนองกี่ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมบูรณาการ ควบคุม สั่งการ อำนวยการ และประสานการปฏิบัติ

โดยมี หน่วยดับเพลิงจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง มูลนิธิ อาสาสมัคร ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าร่วมการระงับเหตุ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรหนองกี่ อำนวยความสะดวก ด้านการจราจรบริเวณโดยรอบ และสามารถควบคุมสถานการณ์เพลิงไหม้ได้ในเวลาประมาณ 04.00 น. ขณะนี้สามารถสัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าวได้ตามปกติ

Cr. ข้อมูลข่าว สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดบุรีรัมย์

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -