วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024

บุรีรัมย์-เซียนหาปลาทนหนาวไม่ไหว ดิ้นขึ้นมาจากน้ำชักดับคากองไฟ

Must Read

- Advertisement -

เซียนหาปลา ชาวบ้านสระแก อ.สตึก บุรีรัมย์ ไม่สนอากาศหนาว ออกไปหาปลาในกุดน้ำเพียงลำพัง ชาวบ้านพบเป็นศพแข็งข้างกองไฟข้างกุดน้ำ คาดอากาศหนาวจัด แต่ผู้ตายยังฝืนลงกุดน้ำซึ่งเป็นจุดลึกและเย็นสุด แล้วทนต่อความหนาวเย็นไม่ได้พยายามขึ้นมาแล้วมาผิงไฟที่ก่อไว้ อาจจะช็อคระหว่างนั้นจนเสียชีวิต

- Advertisement -


วันที่ 15 ม.ค.64 ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์  กิจไธสง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนเสียชีวิต ที่กุดน้ำ (บึงน้ำ) ชาวบ้านเรียกว่ากุดจับ จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก ร่วมตรวจสอบ

- Advertisement -


ที่เกิดเหตุบริเวณข้างกุดน้ำ ซึ่งมีเนื้อที่กว่า 10 ไร่ ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 5 กม.บริเวณข้างกุด พบศพบนายประวิทย์ นามทอง อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 15 ม.1 บ้านสะแก ต.สะแก อ.สตึก นอนเสียชีวิตข้างกองไฟ ในสภาพใส่กางเกงในชั้นตัวเดียว คาดเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชม

- Advertisement -


บริเวณรอบๆ พบกางเกงขาสั้น และเสื้อแขนสั้น ซึ่งเป็นของผู้ตายกองอยู่ และพบตาข่ายดักปลาแขวนไว้ต้นไม้ ตรวจสอบ ไม่มีร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย และไม่มีร่องรอยการต่อสู้บริเวณนั้น


สอบถามนายเรื่องวิทย์ อำไพพิศ อายุ 36 บ้านเลขที่ 7 ม.1 บ้านสะแก คนพบศพคนแรก เล่าว่า ตนขับรถมาเล่นที่กุดน้ำเพื่อมาเอาบรรยากาศ เดินไปมาพบผู้ตายซึ่งรู้จักกันดี นอนอยู่ คิดว่านอนหลับ แต่ผิดสังเกตตรงที่ไม่สวมเสื้อผ้า จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าตัวแข็งแล้ว จึงรีบไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ


จากการสอบถามนางรัตนพร นามทอง แม่คนตาย อายุ 60 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายออกไปดูตาข่ายที่ใส่ไว้แล้วก่อนหน้านี้ แล้วเงียบหายไป กระทั่งมีผู้ใหญ่บ้านมาแจ้งว่า น้องชายเสียชีวิต ทางครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิต

เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจจะลงไปเก็บปลาที่ใส่ตาข่ายเอาไว้ แต่ทนกับสภาพน้ำที่หนาวเย็นไม่ได้ เนื่องจากบริเวณดังกล่าว เป็นจุดที่ลึกและเย็นที่สุด จึงพยายามขึ้นฝั่งเพื่อมาผิงไฟที่ตัวเองก่อเอาไว้ แต่อาจจะทนกับสภาพอากาศหนาวไม่ได้ จึงช็อคเสียชีวิต ประกอบกับผู้ตายไปเพียงคนเดียว จึงไม่มีใครมาช่วยระหว่างช็อค

https://www.banmuang.co.th/news/region/219506

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -