วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024

บุรีรัมย์ – ไฟเขียวขึ้นพร้อมกัน รถชนกันสนั่นแยก 2 วันซ้อน เทศบาลเร่งซ่อม

Must Read

- Advertisement -

ตือนภัย ไฟจราจรเสีย ไฟขียวขึ้นพร้อมกัน รถชนกันสนั่นแยก 2 วันซ้อน เขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่เร่งซ่อม หวั่นเกิดอุบัติเหตุซ้ำ

- Advertisement -

วันที่ 2 มี.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เหตุการณ์อุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันบริเวณสี่แยกไฟแดงเกิดขึ้นถึง 2 วันซ้อน พร้อมระบุข้อความว่า “เตือนไฟแดง สี่แยก บขส. ดีเลย์เขียวพร้อมกัน 15 วินาที ทำให้รถชนประสานงา ระวังด้วยนะครับ” เหตุเกิดบริเวณสี่แยก บขส. ถนนธานีตัดกับถนนอินจันทร์ณรงค์ เขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์

- Advertisement -

โดยในภาพเป็นอุบัติเหตุรถกระบะ สีดำ และ อีกคันเป็นกระบะสีทอง เมื่อมาถึงสี่แยกสัญญาณไฟเขียว ขึ้นพร้อมกันทำให้รถกระบะทั้ง 2 คันพุ่งชนประสานงากันอย่างเต็มแรง อีกเคสเป็นรถเก๋งกับรถกระบะชนประสานงากัน และรถพังเสียหายทั้ง 2 คันเช่นกัน

- Advertisement -

นายธีระพงศ์ อายุ 28 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับสี่แยกไฟแดงดังกล่าว กล่าวว่า สาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 2 วันซ้อน คือวันที่ 28 ก.พ. และวันที่ 1 มี.ค. เนื่องจากสัญญาณไฟเสีย ไฟเขียวขึ้นพร้อมกันทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนประสานงากัน ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุก็เพิ่งเห็นเจ้าหน้าที่มาซ่อมสัญญาณไฟที่แยกดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมาแยกดังกล่าวก็เกิดอุบัติเหตุบ่อย เพราะสัญญาณไฟเสียบ่อย

อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งมาดำเนินการซ่อมแซมแก้ไข หากเป็นไปได้ก็อยากให้ทำเป็นสัญญาณไฟแบบระบบดิจิตอล อีกส่วนหนึ่งก็เกิดจากความประมาทของผู้ขับขี่ด้วยที่อาจจะเร่งรีบ เชื่อว่าหากแก้ไขสัญญาณไฟ และผู้ขับขี่ใช้ความระมัดระวังก็จะลดอุบัติเหตุลงได้

ล่าสุดวันนี้เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ก็ได้ดำเนินการซ่อมแซมแก้ไขสัญญาณไฟจราจรบริเวณสี่แยกดังกล่าวที่เกิดขัดข้อง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำอีก คาดว่าจะดำเนินการเสร็จภายในวันนี้


Source : www.khaosod.co.th /around-thailand/news_6053632

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -