วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024

บุรีรัมย์ – มีแต่จุดน่าสงสัย!! พบท่อนไม้เปื้อนเลือดปริศนาอยู่ในสระเดียวกับศพน้องกั้ง

Must Read

- Advertisement -

ตร.เผยผลชันสูตร ‘น้องกั้ง’ หูซ้ายมีเลือดไหล ชี้เจอท่อนไม้คล้ายเปื้อนเลือด อยู่ในสระน้ำที่พบศพด้วย

- Advertisement -

จากกรณี ด.ช.กั้ง อายุ 2 ขวบ 6 เดือน หายตัวไประหว่างอยู่กับตาทวดและยายทวดที่พาไปเก็บมะนาวสวนข้างบ้านใน ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา จากนั้น หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ นำกำลังรวมกับชาวบ้านกว่า 60 คน ระดมค้นหาตามบ้านญาติและทุกจุดที่คาดว่าน้องกั้งจะหลงไป แต่ไม่พบ กระทั่งต้องใช้ชุดประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยช่วยกันงมหาในสระน้ำ ขนาดประมาณ 2 งาน ลึก 2-5 เมตร ห่างจากจุดที่หายตัวไปประมาณ 300 เมตร แต่ยังไม่พบ

- Advertisement -

ต่อมา ได้นิมนต์พระมา 4 รูป ทำพิธีเปิดทางให้เจอน้องกั้ง พร้อมชี้ไปยังจุดที่น้องกั้งน่าจะอยู่ในสระน้ำอีกที่หนึ่ง ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันออก และจะพบตัวก่อนเที่ยงวัน ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (21 มกราคม) ชาวบ้านได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ว่า “พบศพน้องกั้งแล้ว” อยู่ในสระน้ำทางทิศตะวันออก ตามที่พระชี้ก่อนหน้านี้

- Advertisement -

เมื่อวันที่ 21 มกราคม ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ส่งศพ ด.ช.จิตติพัฒน์ (สงวนนามสกุล) หรือน้องกั้ง อายุ 2 ปี 6 เดือน ไปพิสูจน์ ภายหลังหายตัวไประหว่างอยู่กับย่าทวดที่พาไปเก็บมะนาวในสวนข้างบ้าน และมาพบกลายเป็นศพอยู่ในสระน้ำห่างจากบ้านไกลกว่า 1 กม.

จากการชันสูตรศพเบื้องต้น พบบริเวณหูซ้ายมีเลือดไหลออกมา ประกอบกับพบท่อนไม้อยู่ในสระน้ำ ลักษณะคล้ายเปื้อนเลือด 1 ท่อน ตรงกับข้อสงสัยของชาวบ้านว่า เด็ก 2 ขวบคงไม่สามารถเดินมาไกลถึง 1 กม.ได้

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ระบุว่า หลังจากมีการแบ่งสายกันค้นหา เมื่อมาพบศพ ได้ลงไปจับร่างของน้อง พบว่าบางจุดแข็ง แต่บางจุดของร่างกายยังอ่อนนุ่ม ต่างจากคนเสียชีวิตทั่วไปที่ร่างกายจะแข็งภายในไม่กี่ชั่วโมง แต่น้องกั้งหายไปเกินกว่า 24 ชม.แล้ว สภาพศพกลับนิ่มอยู่

Source :

www.matichon.co.th /region/news_2540806

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -