วันเสาร์, เมษายน 20, 2024

บุรีรีมย์ – บุรีรัมย์ วงจรปิดชัด! ขับรถเหยียบหมาดิ้นกระแด่ว แล้วจับโยนขึ้นกระบะหนี

Must Read

- Advertisement -

บุรีรัมย์ วงจรปิดชัด! ขับรถเหยียบหมาดิ้นกระแด่ว แล้วจับโยนขึ้นกระบะหนี

- Advertisement -

ภาพวงจรปิดเห็นชัดชายอายุประมาณ 45-50 ขับกระบะเข้าซอยแล้วเหยียบสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ล วัย 8 ปี แล้วจอดจับสุนัขโยนใส่กระบะท้ายรถ แล้วขับรถไปหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจ้าของเผย หลัง”เจ้าพิชซ่า”หายไป ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะไม่รู้ไปอยู่ไหน ประกาศตามหาไม่เจอ กระทั่งไปขอดูวงจรปิดจึงเห็น ฝากถึงคนขับกระบะให้มาขอโทษพร้อมเล่าเรื่องให้ฟังว่าเจ้าพิทซ่า ตายหรือยัง หากไม่มาจะแจ้งความดำเนินดคีฐานลักทรัพย์

- Advertisement -

วันที่ 12 ก.พ.64 นางสุชาดา บุษรากุล อายุ 71 ปี อละนายเรือง บุษรากุล อายุ 64 ปี อยู่เลขที่ 14/8-9 ถนนรมณ์บุรี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด มาร้องต่อสื่อมวลชน หลังจากสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลชื่อ”เจ้าพิทซ่า”ของตัวเองถูกรถกระบะเหยียบ แล้วถูกขโมยไป โดยไม่รู้ชะตากรรม

- Advertisement -

นางสุชาดา เล่าว่า ตนเลี้ยงสุนัขไว้ 5 ตัว เมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าพิชซ่า อายุ 8 ปี ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย พยายามตามหาและรอให้กลับมาเองแต่ไม่มา จึงให้เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ประกาศเสียงตามสายถ้าเจ้าพิชซ่า”ไปอยู่บ้านใครขอเอามาคืน แต่ก็ไร้วี่แวว

จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านบอกให้ไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานบันเทิงที่อยู่ใกล้กัน ปรากฏว่าเห็นภาพรถกระบะสีบรอนทอง ทะเบียน กข-6330 บุรีรัมย์ ขับเข้ามาในซอยหลังบ้านด้วยความเร็ว แล้วเหยียบเจ้าพิชซ่าอย่างจัง

จากนั้นคนขับรถเป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปี ได้จอดรถแล้วเดินลงไปจับเจ้าพิชซ่า”โยนขึ้นท้ายกระบะ แล้วขับรถออกไปอย่างหน้าตาเฉย เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อตนเห็นภาพในคลิปถึงกับน้ำตาไหล เพราะสงสาร โดยเฉพาะช่วงที่ชายคนขับรถจับเจ้าพิชซ่า”ไป ยังดิ้นอยู่

นางสุชาดา กล่าวด้วยว่า ปกติจะไม่ปล่อยสุนัขที่เลี้ยงไว้ ออกไปถนนหน้าบ้านเพราะเกรงว่ารถจะชน โดยจะให้ไปเล่นซอยหลังบ้านแทน เพราะเป็นซอยแคบ ไม่มีรถวิ่งผ่านมาก แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องขึ้นได้

การกระทำดังกล่าวของคนขับรถ ถือว่าโหดเหี้ยม จอดรถเพื่อเอาเจ้าพิชซ่าโยนขึ้นรถ ถ้าเป็นคนมีจิตเมตตาบ้าง จะต้องดูอาการก่อน แต่นี่จับโยนขึ้นรถ แบบไม่มีเยื่อใย

จึงอยากจะฝากถึงคนขับรถคันนี้ มาขอโทษและมาเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงจับสุนัขโยนขึ้นรถทั้งที่ไม่ใช่สุนัขของตัวเอง และอยากทราบว่าเจ้าพิชซ่า ตายหรือยัง แต่ถ้ายังไม่มาขอโทษ ตนจะแจ้งความเอาผิดฐานลักทรัพย์ทันที นางสุชาดา …กล่าว

////////////

วาทิตย์ แสนธุปี//0957874787
คิวภาพ//คลิปวงจรปิด///การพูดคุย//จุดที่เกิดเหตุ//เสียงนางสุชาดา

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -