วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024

บุรีรัมย์ – จ่อปรับรูปแบบสงกรานต์แนวใหม่ สาดแสงสาดสีสาดของดีบุรีรัมย์ แต่ไม่สาดน้ำ

Must Read

- Advertisement -

บุรีรัมย์ – จ่อปรับรูปแบบสงกรานต์แนวใหม่ สาดแสงสาดสีสาดของดีบุรีรัมย์ แต่ไม่สาดน้ำ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
- Advertisement -

วันนี้ (22 ม.ค.64) เวลา 11.30 น. ณ ห้องวีไอพี A1-3 สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ นายธัชกร หัตถาธยากูล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วย นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดำเนินงาน BURIRAM SONGKRAN FETIVAL 2021 “สาดแสง สาดสี สาดของดีบุรีรัมย์ แต่ไม่สาดน้ำ” โดยมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน และ ตัวแทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมประชุมด้วย

- Advertisement -

ที่ประชุมได้มีการประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรม BURIRAM SONGKRAN FETIVAL 2021 “สาดแสง สาดสี สาดของดีบุรีรัมย์ แต่ไม่สาดน้ำ” ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 6 – 15 เมษายน 2564

- Advertisement -

โดยกิจกรรมจะเป็นการรวมของดีของบุรีรัมย์มาจัดจำหน่าย เพื่อสร้างรายได้ให้คนบุรีรัมย์ โดยในทุกวันจะมีกิจกรรมพิเศษที่เป็นไฮไลท์ของงาน เช่น ในวันที่ 6 เมษายน ซึ่งเป็นวันแรกของงาน จะมีการ “ทำบุญเบิกบ้าน ลูกหลานรัชกาลที่ 1”

เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนชาวบุรีรัมย์ หลังจากที่เจอกับเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรค และได้รับผลกระทบในด้านต่างๆ

ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้น ณ บริเวณ พระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 1 มีการนิมนต์พระ จำนวน 2564 รูป มาสวดเจริญพุทธมนต์ และจะได้เชิญชวนบอกบุญไปยังลูกหลานชาวบุรีรัมย์ ร่วมเป็นเจ้าภาพในการถวาย ผ้าไตร ปัจจัย เครื่องไทยธรรม แด่พระสงฆ์ ทั้ง 2564 รูป ด้วย

สำหรับในวันที่ 10 เมษายน 2564 จะมีการจัดกิจกรรม ปั่นจักรยาน วันที่ 12 เมษายน 2564 จะมีการวิ่ง “Night Run Colorful” กิจกรรม Fun Fun Run Run และกิจกรรม Buriram Family Run โดยรวบกิจกรรมทั้งหมดเป็น Fun Run ซึ่งในการจักิจกรรมวิ่งระยะสั้นนี้ ในตลอดเส้นทางจะมีการจัดให้มีการละเล่น มีเครื่องเล่นที่เป็นสีสันให้กับนักวิ่งได้ร่วมสนุก และการจัดหาเครื่องเล่นและกิจกรรมให้ร่วมสนุก จะคำนึงถึงความปลอดภัยตามมาตรการด้านสาธารณสุขด้วย

โดยการจัดกิจกรรม ตลอดทั้ง วันที่ 6 – 15 เมษายน 2564 จะจัดขึ้นในช่วงเวลากลางคืน ตลอดเส้นทาง จาก พระบรมราชาอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 จนถึงหน้าสนามช้างอารีนา และหน้าสนามจะมีการประดับไฟ มีการจัดกิจกรรม แสงสี ออกร้านโชว์ของดีบุรีรัมย์ มีเครื่องเล่น ให้ผู้ร่วมงาน ได้ร่วมเล่น มีการเปิดพื้นที่ให้คนบุรีรัมย์นำสินค้าคุณภาพของบุรีรัมย์มาขาย เพื่อให้เกิดรายได้ ให้เด็กและเยาวชน มาเล่นกิจกรรมเปิดหมวก เป็นต้น

ทีมข่าวสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -