วันอังคาร, เมษายน 30, 2024

บุรีรัมย์ – รวบชาย 2 คนลอบขนยาบ้า เตรียมส่งขายให้ลูกค้า ยึดของกลางกว่า 10,000 เม็ด

Must Read

- Advertisement -

นายธนกฤษ เพียรค้า อายุ 25 ปี และ นายสิริศักดิ์  นาลาด อายุ 29 ปี ถูกตำรวจ สภ.พิมาย รวบตัวได้ขณะเพิ่งเดินทางกลับจากรับยาบ้ามาจากพื้นที่ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยนายธนกฤษได้พาตำรวจ ไปตรวจค้นที่บ้านพักซึ่งซุกซ่อนยาบ้าไว้บนฝ้าเพดานภายในห้องนอน พบยาบ้าจำนวน 5 มัด รวม 10,100 เม็ด

- Advertisement -

นายธนกฤษ ให้การว่า ได้รับคำสั่งจากนายสิริศักดิ์ ให้ไปรับยาบ้าที่จังหวัดบุรีรัมย์ ได้ค่าจ้างครั้งละ 5,000 บาท หลังจากไปรับมาแล้ว ก็จะนำมาเก็บไว้ที่บ้านของตัวเอง โดยที่คนในบ้านก็ไม่มีใครรู้ ทำแบบนี้มาแล้ว 5 ครั้ง

- Advertisement -

ส่วน นายสิริศักดิ์ เคยถูกจับดำเนินคดีในความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ต้องโทษจำคุกมาแล้ว 6 ปี และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2562   จากนั้นได้ภรรยาเป็นชาวลาว แต่ภรรยาพักอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี และคอยประสานงานลำเลียงยาบ้ามาส่งให้ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ส่วนยาบ้าที่ได้มาจะนำไปขายในราคาถุงละ 7,000 บาท ซึ่ง 1 ถุงจะมี 200 เม็ด ขายเฉลี่ยเม็ดละ 35 บาท จากนั้นผู้ค้ารายย่อยก็จะนำไปขายต่อในราคาเม็ดละ 100 บาท ส่วนใหญ่จะนำไปจำหน่ายในเขตพื้นที่ อำเภอพิมาย อำเภอชุมพวง และอำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา สารภาพทำมาแล้วประมาณ 1 ปี    

- Advertisement -

ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และกำลังขยายผลหาผู้ร่วมกระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

https://news.ch7.com/detail/464232

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -