วันจันทร์, กรกฎาคม 22, 2024

บุรีรัมย์ – แก๊งอันธพาล อาละวาด! ควงไม้-มีดพังข้าวของตามบ้าน ขู่ยิงคนทั่วหมู่บ้าน

Must Read

- Advertisement -

ชาวบ้านในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ผวา แก๊งอันธพาล ใช้มีด-ท่อนไม้ตระเวนทุบข้าวของตามบ้าน ขู่ยิงคนไปทั่ว หวั่นไม่ปลอดภัย วอนตำรวจเร่งจับดำเนินคดี

- Advertisement -

วันที่ 19 ม.ค.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน บ้านสระคู ต.หนองตะครอง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ว่า มีแก๊งวัยรุ่นประมาณ 10 คน ตระเวนทุบทำลายไฟฟ้าส่องสว่างของหมู่บ้าน และหากไม่พอใจใครก็จะยกพวกควงมีดดาบ ท่อนไม้ ไปทุบข้าวของตามบ้านเรือน รวมถึงขู่ยิงคนไปทั่ว จนชาวบ้านเกิดความหวาดกลัว ล่าสุดเกิดเหตุเมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา

ชาวบ้านในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ผวา แก๊งอันธพาล ใช้มีด-ท่อนไม้ตระเวนทุบข้าวของตามบ้าน
- Advertisement -

ชาวบ้านในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ผวา แก๊งอันธพาล ใช้มีด-ท่อนไม้ตระเวนทุบข้าวของตามบ้าน

- Advertisement -

หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงบริเวณหน้าบ้านของ นางเสนอ กล้าสงคราม อายุ 52 ปี ซึ่งเพิ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นบุกไปทุบทำลายข้าวของและขู่ยิงคนในบ้านเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พบสภาพข้าวของหน้าบ้านที่ถูกแก๊งวัยรุ่นทุบพังเสียหายกระจัดกระจายทั่วบริเวณหน้าบ้าน

นางเสนอ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านรวมประมาณ 10 คน ยกพวกมาที่บริเวณหน้าบ้านก่อนจะตะโกนเสียงดังว่า “มึงออกมา ๆ” ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวตะโกนเรียกใคร เพราะมีคนอยู่ในบ้าน 5 คน แต่กลัวว่าจะไม่ปลอดภัยเพราะไม่รู้ว่ากลุ่มวัยรุ่นมีอาวุธอะไรบ้าง จึงห้ามไม่ให้ออกไป

“สักพักวัยรุ่น 3-4 คนจากที่มาด้วยกันทั้งหมด 10 คน ก็ใช้มีด และท่อนไม้ที่เตรียมมา ทุบทำลายข้าวของ เช่น โต๊ะหินอ่อน เก้าอี้ ถังน้ำ สังกะสีเพิงหน้าบ้าน กะละมัง รถจักรยาน และรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้าน ก็ถูกแก๊งวัยรุ่นทุบทำลายเสียหายต่อหน้าต่อหน้า แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะหากออกไปห้ามก็คงจะถูกทำร้าย โดยกลุ่มวัยรุ่นยังตะโกนท้าทาย และทุบทำลายข้าวของที่หน้าบ้านอยู่เกือบ 30 นาที ก่อนพากันขับรถออกไป จากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ และติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะหากปล่อยไว้ก็จะไปสร้างความเดือดร้อนแก่ชีวิตและทรัพย์สินของคนอื่น” นางเสนอ กล่าว

ด้าน นายนุกูลกิจ คงสืบ อายุ 24 ปี ชาวบ้าน กล่าวว่า เมื่อคืนตนกำลังจะเข้านอน ได้ยินเสียงดังหน้าบ้าน จึงเดินออกมาดูก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นกำลังทุบทำลายข้าวของที่บ้านของเพื่อนบ้านแตกเสียหายกระจัดกระจาย ที่ผ่านมาตนก็เคยถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวท้าตีต่อยและขู่ทำร้ายมาแล้ว แต่ตนเลี่ยงที่จะไม่มีเรื่องด้วย

นายนุกูลกิจ กล่าวต่อว่า ซึ่งแก๊งวัยรุ่นดังกล่าว ทำนิสัยเหมือนอันธพาลไม่พอใจใครก็จะทุบทำลายข้าวของ และขู่ทำร้าย แม้กระทั่งไฟฟ้าส่องสว่างประจำหมู่บ้านก็ยังทุบจนแตกเสียหาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัววัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดี

Source :

www.khaosod.co.th /around-thailand/news_5767830

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -