วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024

บุรีรัมย์ – ฉาวผ้าเหลือง พระน้า-หลาน ต่อยกันกลางวัด รัวหมัดปากแตก ฉุนถูกด่าบุพการี

Must Read

- Advertisement -

พระลูกวัด น้า-หลาน ต่อยกันกลางวัด จ.บุรีรัมย์ ฉุน ถูกด่าบุพการี เดือดร้อนตำรวจเข้าห้ามวุ่น สุดท้ายสงบศึกสำเร็จ โมโหแค่เรื่องจานข้าวพระต่อยกัน
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

- Advertisement -


          วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุพระลูกวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ถนนหัก อ.นางรอง ก่อเหตุทำร้ายร่างกายชกต่อยกันภายในวัด ที่เกิดเหตุพบพระชำนาญ อายุ 40 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้า กำลังยืนโต้เถียงอยู่กับพระอัครพล อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นหลาน โดยมีพระอาจารย์ประเสริม เจ้าอาวาส และพระลูกวัดอีกรูปคอยห้ามปราม

- Advertisement -

          จากการสอบถามพระอัครพล ผู้ก่อเหตุ เล่าว่าพระชำนาญ ซึ่งเป็นน้าชาย ที่บวชอยู่ในวัดเดียวกัน ได้เข้ามาถามว่าเห็นชามข้าวหรือไม่ตนก็บอกไปว่าไม่เห็น แต่พระชำนาญ กลับตะโกนด่าบุพการี ด้วยความโมโหจึงเข้าไปต่อยพระชำนาญ 2 หมัดจนปากแตก พระชำนาญ จึงพยายามจะตอบโต้แต่พระรูปอื่น ๆ เข้ามาช่วยกันห้ามปรามเอาไว้ นอกจากนี้พระชำนาญ ยังมักจะชอบพูดจาดูถูกต่อว่าสารพัด ตนเองพยายามไม่ถือสา จนครั้งนี้ทนไม่ไหว

- Advertisement -


          ด้านพระชำนาญ ที่ถูกชกปากแตก ยืนยันว่าไม่ได้ด่าบุพการีของพระอัครพล แต่ยอมรับว่าแค่บ่นที่เวลาบอกให้ทำอะไรแล้วไม่ทำ และไม่คิดว่าหลานจะกล้าทำร้าย

          หลังจากนั้นทางเจ้าอาวาส พร้อมด้วยผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นิมนต์พระทั้ง 2 รูปมาพูดคุยไกล่เกลี่ยทำความเข้าใจกันเพราะทั้งคู่ก็เป็นญาติกันไม่อยากให้เรื่องราวบานปลาย พระทั้ง 2 จึงยกมือไหว้ขอโทษซึ่งกันและกัน และไม่ติดใจเอาเรื่อง พร้อมรับปากจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก โดยทางพระชำนาญ ยินดีจะย้ายไปอยู่ที่วัดอื่นก่อนสักพักเพื่อลดปัญหากระทบกระทั่งกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -