วันเสาร์, เมษายน 27, 2024

บุรีรัมย์ – สุดงง!! หนุ่ม 15 จอดรถติดไฟแดง ถูกรุ่นพี่รุมต่อย จ.บุรีรัมย์

Must Read

- Advertisement -

วัยรุ่นสุดงง จอดรถติดไฟแดง ถูกรุ่นพี่รุมต่อย จ.บุรีรัมย์

- Advertisement -

นักเรียนชายชั้น ม.3 ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ขณะที่กำลังจอดติดไฟแดง จู่ ๆ มีรุ่นพี่ขี่รถมาจอดข้าง ๆ แล้วรุมต่อยใบหน้า ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน วอนตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดี

- Advertisement -

ชายอายุ 15 ปี สุดงง จอดรถติดไฟแดง ถูกรุ่นพี่รุมต่อย จ.บุรีรัมย์
ชายอายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ร้องเรียนกับทีมสนามข่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เขาขี่รถจักรยานยนต์ออกจากโรงเรียน เพื่อกลับบ้านที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ ระหว่างที่รถจอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่ มีรุ่นพี่ต่างโรงเรียน เป็นชาย 2 คน ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันมาจอดใกล้ ๆ แล้วเดินมาหา พร้อมตะโกนว่า “นายทำน้องฉัน” จากนั้นก็รุมชกต่อยใบหน้าของชายอายุ 15 ปี ประมาณ 5 หมัด จนตาบวมแดง และแก้มเขียวช้ำ แล้วผู้ก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

- Advertisement -

ผู้เสียหายยืนยันว่าไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน และไม่เคยมีปัญหากับใคร คาดว่าน่าจะเป็นการทำร้ายผิดตัว จึงได้ปรึกษากับครอบครัว พร้อมแจ้งความให้ตำรวจ สภ.นางรอง ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

Source :

https://news.ch7.com/detail/462734

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -