วันอังคาร, เมษายน 16, 2024

บุรีรัมย์ – ดราม่าป้าขึ้นเหยียบเขียง ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

Must Read

- Advertisement -

ในโลกแห่งความเป็นจริง เวลาทานอาหารที่ร้านอาหารต่างๆ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่ากว่าจะผ่านมาเป็นอาหารจานหนึ่งๆที่ร้านอาหารเอามาเสริฟให้เรากินนั้นผ่านกระบวนการอะไรมาบ้าง

- Advertisement -

เช่นเดียวกันกับกรณีนี้ เฟสบุ๊คผู้ใช้ชื่อว่า ศักรินทร์ ดาวร้าย’ยยย ได้เผยแพร่ข้อความพร้อมภาพประกอบเป็นร้านอาหารแห่งหนึ่งที่มีหญิงคนหนึ่งกำลังใส่รองเท้าขึ้นเหยียบเขียงสำหรับทำอาหาร

“ขอแชร์ประสบการณ์ ร้านข้าวร้านหนึ่ง หน้ามอราชภัฏบุรีรัมย์

- Advertisement -

เริ่มจากการให้บริการและการพูดจากับลูกค้า อาจจะด้วยเป็นความเคยชินของเขาที่พูดตะคอกเสียงดังและไม่ค่อยมีหางเสียง ครั้งหนึ่งลูกค้าเดินมาถามว่าได้หรือยัง ป้าเจ้าของร้านผู้หญิงตอบกลับว่า *ก็รอก่อนสิกำลังทำอยู่ มาทีหลังเขาจะเอาก่อนเขาได้ยังไง ( พูดตะคอกเสียงดัง ) ลูกค้าคนนั้นเดินไปขึ้นรถแล้วกลับเลย
( เคสนี้ผมอยู่ในเหตุการณ์ )

- Advertisement -

มีอยู่ครั้งหนึ่ง หมูหล่นลงกับพื้น แล้วลุงผู้ชายเจ้าของร้านเก็บขึ้นมาใส่กล่องให้ลูกค้าตามเดิม ( เห็นกับตา เพราะอยู่ในเหตุการณ์ )

อีกครั้ง ลูกค้าสั่งผ่านเดลิเวอรี่ค่ายหนึ่ง น่าจะเป็นผัดกระเพราหมูสับพิเศษ ป้าผู้หญิงเจ้าของร้านก็ตักใส่กล่องตามปกติ เห็นป้าตักกับข้าวน้อยมาก ผมเลยทักว่า ป้าเขาสั่งพิเศษนะครับ ป้าตอบกลับมาว่า ก็นี่แหละพิเศษถ้าอยากจะให้เยอะก็เปิดร้านเองสิ ผมได้แต่ทำหน้าเจื่อนๆ รับของแล้วไปส่งลูกค้า ส่งเสร็จรีบกลับเลย กลัวลูกค้าจะเปิดดูในกล่อง แล้วจะด่าเรา เพราะมันได้น้อยมาก
( เคสนี้เจอกับตัว )

เคสล่าสุด ตามภาพเลยครับ เคสนี้เพื่อนในกลุ่มไลน์ส่งมาครับ สดๆร้อนๆวันนี้เลยครับ เจอรูปนี้ผมจึงตัดสินใจมาโพสแชร์ประสบการณ์ อยากให้ลูกค้าพิจารณาเอาเองตามภาพ

ไม่ได้มีเจตนาจะดิสเครดิตร้าน
แต่ร้านควรให้เกียรติลูกค้ามากกว่านี้ครับ

ทั้งหมดนี้ผมแค่มาแชร์ประสบการณ์ที่เจอด้วยตัวเอง
และเป็นความคิดเห็นส่วนตัวครับ”

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง, สถานที่ในร่ม และสถานที่กลางแจ้ง

ขอแชร์ประสบการณ์ ร้านข้าวร้านหนึ่ง หน้ามอราชภัฏบุรีรัมย์ เริ่มจากการให้บริการและการพูดจากับลูกค้า…

Posted by นักเย็ดเจ็ดราตรี ตามหา พระมเหสีหีเหล็ก on Saturday, 19 September 2020

ทั้งนี้ก็ได้มีคนเข้าแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากในหลากหลายเเง่มุมมากกว่า 1 พันคอมเม้นต์ โดยโพสต์ดังกล่าวยมียอดไลค์ถึงกว่า 2 พันคน ยอดแชร์กว่า 4 พันแชร์

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -