วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024

บุรีรัมย์ หมอนวดแสบ อ้างขอนวดให้คนป่วย แล้วฉกเงินต่อหน้า หนีลอยนวล

Must Read

- Advertisement -

บุรีรัมย์ หมอนวดแสบ อ้างขอนวดให้คนป่วย แล้วฉกเงินต่อหน้า หนีลอยนวล

- Advertisement -

กล้องวงจรปิดเห็นชัด หมอนวดวัย 54 ปี ฉกเอาเงินในกระป๋องร้านขายของชำ เจ้าของร้านเผย รู้จักดีคนร้ายอาชีพรับจ้างนวด มาซื้อเหล้า 1 ก๊ง แล้วอาศัยตอนที่ตัวเองไปหลังบ้าน เข้าไปนวดสามีที่นอนป่วยเป็นโรคเก๊าท์ ก่อนจะใช้มือ ล้วงเอาเงินต่อหน้าคนป่วย

- Advertisement -

วันที่ 17 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ใน อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยเงินในกระป๋องเงิน คาร้านค้าขายของชำ และอยากแจ้งเตือนให้กับร้านค้าทั่วไปให้ระวัง
จากการตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 29 บ้านโนนสมบูรณ์ หมู่ 9 ต.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ เป็นบ้านของนางมะลิ ผลเกิด อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 22 ม.9 ต.แคนดง อ แคนดง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำในหมู่บ้าน โดยนางมะลิ ได้เอาภาพจากกล้องวงจรปิดระหว่างที่คนร้ายกำลังขโมยเงินในกระป๋องใส่เงินมาให้ดูอีกด้วย

- Advertisement -

นางมะลิ เล่าว่า เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้มีนายเป๊ก ไม่ทราบนามสกุล เป็นคนหมู่บ้านอื่น เดินเข้ามาขอแบ่งซื้อเหล้าขาว ระหว่างนั้นนายเป๊ก ถามจะขอนวดให้สามีที่นอนป่วยติดเตียง จึงบอกว่าไม่ต้องนวด เพราะป่วยเป็นโรคเก๊าท์ แต่นายเป๊กก็ไม่ยอม เดินไปหาสามีลักษณะเหมือนจะไปบีบคลำให้

ระหว่างนั้นมีญาติมาหาหลังบ้าน จึงไปพบญาติ โดยก่อนออกไปได้เอากระป๋องใส่เงินที่ขายของได้ วางไว้กับสามีที่นอนอยู่ ประมาณ 20 นาที จึงกลับมาสามีจึงบอกว่านายเป๊ก ขโมยเงินไปต่อหน้า จึงไปตรวจสอบดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่านายเป๊ก ขโมยเงินไปจริง

สามีเล่าว่า นายเป๊ก ได้มาบีบนวดให้ประมาณ 1-2 นาที ใช้มืออีกข้างล้วงเอาเงินในกระป๋องไป

โดยหลังจากนี้จะไปแจ้งความที่ สภ.แคนดง เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

โชคดีที่นายเป๊ก ไม่รู้ว่าเงินมีเงินอยู่ในกระป๋องชั้นล่างอีก ได้เงินไปเพียงไม่ถึง 100 บาท แต่เจ็บใจที่กล้าขโมยเงินต่อหน้าสามี จึงอยากจะแจ้งเตือนร้านค้าทั่วไปให้ระวัง เพราะกลุ่มมิจฉาชีพมักจะมาในหลายรูปแบบ โดยเฉพาะในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำในขณะนี้

////////////

วาทิตย์ แสนธุปี // 0957874787
คิวภาพ//ภาพจากกล้องวงจรปิด//หน้าร้าน///การพูดคุย//สภาพคนป่วย//เสียงนางมะลิ

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -