วันเสาร์, เมษายน 27, 2024

บุรีรัมย์-ครูฉุนเด็ก ม.1 ซ้อมน่วมฐานเหยียบเท้า ตามคร่อมร่างแล้วชกหน้า

Must Read

- Advertisement -

แม่เด็กนักเรียนชายชั้น ม.1 อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ไม่ยอมและรับไม่ได้ หลังถูกครูชายสอนวิชาหน้าที่พลเมือง ต่อยหน้าจนช้ำ ฐานเผลอไปเหยียบเท้าครู เด็กเผยขอโทษแล้วแต่ครูไม่ยอม ท้าชก ไม่สู้แต่โดนคล่อมร่างต่อยจนช้ำทั้งตัว

- Advertisement -

วันที่ 22 ม.ค.64 น.ส.รักษิณา ทวยไธสง อายุ 42 ปี ต.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ร้องผ่านสื่อว่า ลูกชายวัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนบ้านสาวเอ้ ถูกครูชายในโรงเรียน ทำร้ายด้วยการชกต่อยจนใบหน้าปูดบวม และอยากร้องขอความเป็นธรรม

- Advertisement -

จากการตรวจสอบ พบ ด.ช.นิก (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนดังกล่าว ยังมีร่องรอยการถูกทำร้ายบอบช้ำตามใบหน้า และตามร่างกายหลายแห่ง

- Advertisement -

ซึ่งจากการสอบถาม ด.ช.นิก ทราบว่า แผลทั้งหมดที่เกิดขึ้น มาจากครูโจ๊ก เป็นครูสอนวิชาหน้าที่พลเมือง ทำร้ายด้วยการคร่อมร่างแล้วชกต่อยตามใบหน้าหลายครั้ง โดยตัวเองไม่มีโอกาสชี้แจง

โดย ด.ช.นิด เล่าว่า เมื่อเวลา 10.00 น.(22 ม.ค.) ตนกับเพื่อนกำลังหยอกล้อกันบนอาคารเรียน เป็นจังหวะที่ครูโจ๊ก เดินผ่านมาพอดี ทำให้เท้าตนไปเหยียบใส่เท้าครูโจ๊ก โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงได้แค่ยกมือไหว้ขอโทษ ครูโจ๊กได้ใช้มือตบหัว 1 ครั้ง ส่วนตนเองกับเพื่อนได้แยกย้ายกัน

เมื่อตนเดินลงมาถึงชั้นล่างของอาคารเรียน ครูโจ๊กได้เดินตามมา พร้อมกับท้าต่อยตัวเอง จึงตอบไปว่า”บ่ๆ” จากนั้นครูโจ๊ก ได้แสดงความไม่พอใจ แล้วผลักตนให้ล้มลง แล้วใช้หมัดชกต่อยตามใบหน้าหลายครั้ง จนครูในโรงเรียนเห็นแล้วมาแยกออก หลังจากนั้นไม่เห็นครูโจ๊กอีกในวันนั้น

น.ส.รักษิณา ทวยไธสง แม่น้องนิก กล่าวด้วยว่า วันเกิดเหตุรู้สึกตกใจ เมื่อเห็นสภาพลูกชายใบหน้าบวมปูด มีแผลตามร่างกายหลายแห่ง เมื่อสอบถามลูกแทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นฝีมือของครูโจ๊ก จึงไปแจ้งควมกับ ร.ต.อ.สุริยา ลีนุรัตน์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หินเหล็กไฟ พร้อมพาลูกไปตรวจร่างกายที่ รพ.คูเมือง โดยจะไม่ยอมความโดยเด็ดขาด เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินกว่าความเป็นครู

www.matichon.co.th /local/crime/news_2543038

- Advertisement -
- Advertisement -
- Advertisement -

Latest News

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก “ชนา” ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว – Ballthai.com

ทีมไหนใช่กว่า!? หาก "ชนา" ลาเจลีก 3 บิ๊กไทยลีก ดีพอรอคว้าตัว - Ballthai.com บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด. สโมสรอันดับ 1 ของไทย ที่การแข่งขันในทีมค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่การจากไปของ ศุภณัฏฐ์ ......
- Advertisement -

More Articles Like This

- Advertisement -